<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 2 năm 2020

CẦU NGUYỆN CHO THẾ GIỚI

Cầu nguyện cho thế giới có nghĩa là, trước hết, nhận thức được những gì xảy ra trong các tin tức quốc tế. Nó có nghĩa là chia sẻ trong tình yêu thương của Chúa cho tất cả mọi người. Nó có nghĩa là cầu nguyện từ tuần này qua tuần khác, khi tin tức đầy dẫy những niềm vui lớn và nỗi buồn tàn khốc, sự nhàm chán thường ngày hoặc những điều khiến chúng ta bất ngờ. Nó có nghĩa là vươn mình cầu nguyện bằng tình yêu và sự tôn trọng đối với những người chúng ta ghét và những người chúng ta không chạm đến được. Điều đó có nghĩa là thành thật đủ để thừa nhận rằng chúng ta thường đến cầu hỏi giải cứu của Chúa trong những thời điểm xấu hoặc những thảm họa lớn - và thậm chí đủ thành thật để than vãn vào những ngày mà chúng ta cảm thấy không cần cầu nguyện. Điều đó có nghĩa là chấp nhận rủi ro phạm sai lầm (và vâng, chúng ta đã phạm lỗi) và tin rằng Chúa sẽ rất vinh dự về sự khao khát của chúng ta cho sự thịnh vượng của mỗi một quốc gia, mỗi một người, ngay cả khi những lời nói của chúng ta sai.

Tôi tự hỏi có bao nhiêu người đang nghĩ về ngày lễ Tết Nguyên đán 2020 hay bạn đang nghe những báo cáo xấu trong thế giới về Novel Coronavirus (2019-nCoV) - một chủ đề nóng hổi của tất mọi người ở trên thế giới ngay bây giờ. Nhiều người lo lắng và sợ hãi. Hầu hết chưa bao giờ được tiếp xúc với quan niệm về một loại virus lây lan và tiêu diệt bên ngoài thế giới của phim tận thế và phim Zombie và các trò chơi điện tử. Nhưng Coronavirus là có thật ... và rất nguy hiểm.

Tổng số người nhiễm virut coronavirus đã vượt qua 8,098 người bị bệnh SARS trong đợt bùng phát năm 2003 trên toàn thế giới. Hiện tại, có gần 50,000 trường hợp được xác nhận là nhiễm bệnh, và số người tử vong tăng lên hơn 1200 người, và ít nhất 80 nạn nhân đã được xác nhận đã chết và hơn 2600 người nhiễm bệnh sau mỗi 24 giờ.

Bạn có thể theo dõi tình hình bệnh dịch tại trnag web của World Health Organzation website:   https://www.who.int/emergencies/diseases/novel-coronavirus-2019/situation-reports/

 Tại Việt Nam, có 13 trường hợp được xác nhận cho đến nay và con số có thể tăng nhanh hơn trong tương lai. Đối mặt với mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh này, tất cả các trường học ở tại Việt Nam phải tạm nghỉ trong 2 tuần sau Tết để bảo vệ học sinh và phun thuốc phòng ngừa bệnh dịch. L.O.V.E cũng đã khuyến khích tất cả trẻ được bảo trợ của chúng tôi hạn chế những nơi có đám đông để tránh bị bệnh trong mùa dịch này.

Chúng tôi mời quý vị tham gia cùng chúng tôi để cầu nguyện ngay tại nhà, tại Hội Thánh hoặc tại nơi làm việc của quý vị để kinh nghiệm cho việc cầu nguyện cho thế giới như một phản hồi tích cực, sáng tạo, mang lại sự sống cho những tin tức quốc tế tồi tệ nhất.       

  (Cụ thể bây giờ đối với Coronavirus (2019 - nCoV) chúng tôi vừa đề cập ở trên)

Tại sao Cơ Đốc Nhân lại quan tâm đến Coronavirus?

Có một số lý do Cơ đốc nhân nên quan tâm đến coronavirus và cho những người đang chịu đựng căn bệnh này. Nhưng lý do chính nhất, như sứ đồ Phao-lô nói với chúng ta, là chúng ta nên “ khóc với kẻ khóc” (Rom.12:15) và rằng chúng ta “hầu cho nhơn sự yên ủi mà Ngài đã yên ủi chúng tôi, thì chúng tôi cũng có thể yên ủi kẻ khác trong sự khốn nạn nào họ gặp” (2 Cor. 1:4)

 Như một vị mục sư của một nhà thờ ở Vũ Hán gần đây đã nói trong một bức thư ngỏ gửi tới các tín đồ, “Nếu quý vị cảm thấy mình không có trách nhiệm phải cầu nguyện, hãy cầu xin Chúa cho một tâm hồn yêu thương, một trái tim cầu nguyện tha thiết; nếu quý vị không khóc, hãy cầu xin Chúa cho nước mắt. Bởi vì chúng tôi chắc chắn biết rằng chỉ nương nhờ nơi lòng thương xót của Chúa, Vũ Hán sẽ được cứu.”

 

Here are 3 prayers we can pray from Behind the Coronavirus Curtain:

1. Hãy cầu nguyện rằng chúng ta sẽ bước đi với đức tin và sự khôn ngoan.

Xin cầu nguyện cho chúng ta – Hội Thánh của Chúa , khi chúng ta chiến đấu chống lại sự lo lắng từ sự bùng nổ của mối quan tâm toàn cầu và bước qua ranh giới giữa đức tin và sự khôn ngoan. Xin cầu nguyện để chúng ta không mất cảnh giác rằng Chúa là sự giúp đỡ và là nơi nương náu của chúng ta, và chúng ta không bị ảnh hưởng bởi bệnh tật (Thi-thiên 91).

Xin cầu nguyện rằng ngay cả khi chúng ta đối diện với kết quả tồi tệ nhất không thể tưởng tượng được, chính bản thân chúng ta hoặc ai đó chúng ta yêu thương sẽ nhận được rằng Chúa vẫn sẽ là cái neo chắc chắn và vững chắc của chúng ta. Xin cầu nguyện chúng tôi luôn tin vào Chúa và không dao động trong đức tin.

Cơ Đốc Nhân ở Trung Quốc, dù là trong quốc gia hay nước ngoài, sẽ tự đưa ra quyết định trong thời gian này, nhưng sự cầu nguyện thì không ai trong chúng ta sẽ bị chi phối bởi nỗi sợ hãi. Thay vào đó chúng ta có thể lấp đầy bởi sự tin kính và sự khôn ngoan nơi Chúa.

 2. Cầu nguyện cho sự chữa lành và an toàn.

Xin cầu nguyện rằng những người nhiễm vi-rút sẽ được chữa lành, và sự lây lan của nó sẽ chậm lại và sẽ sớm bị tiêu diệt.

Xin cầu nguyện rằng các cơ quan chính phủ sẽ có sự khôn ngoan và kỹ năng trong việc ngăn chặn dịch bệnh, và các bác sĩ và y tá sẽ được tiếp thêm năng lượng cho công việc của họ.

Xin cầu nguyện cho các nhà khoa học và các kỹ sư y sinh nhanh chóng phát minh ra cách chữa trị và miễn dịch chống lại loại virus mới này.

 

Tết Nguyên đán Việt Nam 2020  Năm Canh Tý theo cung hoàng đạo Trung Quốc. Lễ kỷ niệm Tết Nguyên đán này nhằm vào Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 và kéo dài trong một tuần lễ, kết thúc vào Thứ Bảy, ngày 1 tháng Hai.

Như là một ngày lễ chính thức, Nhân viên LOVE có được 7 ngày nghỉ lễ,

từ ngày 24 đến 30 tháng 1.

Tuyệt Vời!

Đó chính xác là những gì Thượng Đế của chúng tôi đã làm. Chúng tôi chưa bao giờ có quá nhiều việc phải làm trong một thời gian ngắn như vậy. Giáng sinh và năm mới vừa kết thúc thìTết đến. Và chưa bao giờ có nhiều nhà bảo trợ ủng hộ nhiều đến như vậy. Quý vị không chỉ gửi quà Giáng sinh số lượng lớn (hoặc gửi tiền để tặng quà), quyên góp cho viện trợ nhân đạo, mà gần như nhiều người đã gửi tiền để gửi phong bì tiền lì xì màu đỏ cho trẻ em vào dịp Tết Việt Nam.

Dưới đây là một vài em nhận được tiền lì xì để mua quần áo mới. Những người khác nhận được tiền trong phong bì tiền lì xì. Tất cả các em đều biết ơn khi nhận được những món quà đầy niềm vui và phước lành từ quý vị

Bây giờ , hãy xem kiểu mẫu quần áo mà chàng trai và cô gái của chúng ta chọn cho Năm mới

Vâng, dĩ nhiên rồi, những cô gái của chúng ta sẽ chọn những chiếc váy xinh xắn và những chàng trai sẽ chọn qần Jeans với những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi.

Một vài nhà bảo trợ tốt bụng thậm chí đã trao gửi tiền lì xì cho các trẻ và gia đình trẻ.

Hơn 230 món quà đã được trao tặng bởi các nhà tài trợ cho trẻ của họ vào tháng 1 và hầu hết những món quà Tết đến từ G4kids, vì họ biết ý nghĩa của ngày lễ Tết là bản sắc văn hóa rất quan trọng của Việt Nam, đối với trẻ  Việt Nam, họ chưa bao giờ bỏ lỡ những món quà Tết của những người được bảo trợ trẻ em, họ thậm chí còn trao tiền lì xì cho anh chị em của trẻ

Cảm Ơn

 

Chuyến thăm đầu tiên trong năm mới 2020

Chúng tôi vui mừng chào đón người bảo trợ đầu tiên từ Đức vào những ngày đầu năm mới. Đó là cô Patricia. Cô gặp những đứa con mà mình  bảo trợ là Quốc Mỹ, Quốc Thiện và mẹ của họ vào một buổi chiều đầy nắng và họ đã dành thời gian ngắn nói chuyện với nhau tại văn phòng LOVE. Sau đó, họ đã có một thời gian vui vẻ khi cùng nhau vui chơi, mua sắm và có một bữa ăn nhẹ cùng nhau trong siêu thị. Họ có nhiều thời gian bên nhau tuyệt vời hơn và những bức ảnh đẹp này được chụp tại Công viên Châu Á và họ cũng đã cùng nhau đi trên vòng xoay mặt trời Sun Wheel. Kết thúc thời gian tuyệt vời với một bữa tối tại nhà hàng xinh đẹp trong công viên, nơi họ có thể để lại ấn tượng sâu sắc với một ngày đầy kỉ niệm và nói lời tạm biệt với nhau..

 

 

 

Nhân dịp Năm Mới 2020, L.O.V.E đã được các huyện, xã vui vẻ ghé thăm, nơi mà chúng tôi đã giúp đỡ cho trẻ em nghèo và Chương trình trẻ em đường phố ở tại Đà Nẵng - đối tác của chúng tôi tại Việt Nam vào năm mới 2020.

Dưới đây là một số hình ảnh.

 

Thông báo cho tất cả các nhà bảo trợ cho LOVE vào năm 2019: biên lai thuế hàng năm đã được gửi đi. Nếu quý vị cần và không nhận được biên lai của quý vị, vui lòng liên hệ với Hà Mi. Ngoài ra, điều quan trọng là phải thông báo cho chúng tôi biết khi quý vị thay đổi địa chỉ email và giữ tất cả các địa chỉ email LOVE trong sổ địa chỉ của quý vị. Nếu quý vị quyên góp cho LOVE bằng PayPal, hãy kiểm tra hoặc chuyển tiền, quý vị sẽ nhận được biên lai của mình. Nếu không thì hãy liên lạc với Reggie

Xin Hãy Bảo Trợ

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

 Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào trẻ em. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie.

 Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Những trẻ dưới đây cần gấp một nhà bảo trợ - không chỉ hỗ trợ $30/1 tháng cho một trẻ hoặc $50/1 tháng cho một gia đình mà còn cầu nguyện, và viết thư khích lệ các em.

 Please Sponsor me!

Em tên là:

Trần Phan Như Nguyệt

Địa chỉ:

Đại Lộc, Quảng Nam

 Ngày sinh:

Ngày 13/11/2011

Giới tính:

Nữ

Lớp:

4

Kết quả học tập:

Trung bình

Môn yêu thích:

Toán

Giải trí yêu thích

Nhảy dây

Số anh chị em :

1

Nghề nghiệp của ba:

 

Nghề nghiệp của mẹ:

Công nhân may

Thu nhập hằng tháng của gia đình:

$155

Số trẻ đang đi học:

2

Tổng số thành viên trong gia đình:

4


Về em: Bố mẹ con đã ly thân được nhiều năm rồi và bố con chưa bao giờ chu cấp bất cứ điều gì cho ba mẹ con chúng con kể cả tiền để nuôi hai chị em chúng con ăn học. Con và em trai đang sống với mẹ và bà. Mẹ con là một công nhân may mặc nhưng đôi mắt của mẹ con đã yếu dần sau nhiều năm nên thu nhập của mẹ con thật sự rất thấp và không ổn định, và chúng con không biết mẹ con sẽ có thể làm việc được trong bao lâu nữa. Vì vậy, bà của chúng con đã phải phụ mẹ con chăm sóc chúng con cả về thể chất và tài chính, nhưng thật lòng mà nói bà con đã già và sức khỏe rất yếu. Bà ấy bán tất cả các loại rau mà bà ấy hái được từ vườn của mình bất cứ khi nào bà ấy cảm thấy tốt, và đôi khi bà ấy cũng sử dụng số tiền mà con mình chu cấp để nuôi ba mẹ con chúng con. Trong những năm qua, con và em trai của con đã có một cơ hội duy nhất để tham gia các lớp học thêm cũng như ăn uống điều độ. Con ước trở thành một nhà thiết kế khi con tốt nghiệp đại học. Con hy vọng và cầu nguyện để nhận được sự giúp đỡ để mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn cho gia đình nghèo của con.

Thành viên trong gia đình:

Nguyễn Thị Lành (1952) – Bà

Phạm Thị Diệu Hương (1973) – Mẹ

Trần Đại Thông (2012) – em trai – lớp 2

Ghi chú của LOVE: Đề nghị một suất bảo trợ gia đình.

 

(Luk 14:13-14 Viet)  Song khi ngươi đãi tiệc, hãy mời những kẻ nghèo khó, tàn tật, què, đui, thì ngươi sẽ được phước, vì họ không có thể trả lại cho ngươi; đến kỳ kẻ công bình sống lại, ngươi sẽ được trả.

(Châm ngôn 30:8-9) Xin dang xa khỏi tôi sự lường gạt và lời dối trá; Chớ cho tôi nghèo khổ, hoặc sự giàu sang; Hãy nuôi tôi đủ vật thực cần dùng, 9 E khi no đủ, tôi từ chối Chúa, Mà rằng: Đức Giê-hô-va là ai? Và lại kẻo e tôi bị nghèo khổ, ăn trộm cắp. Và làm ô danh của Đức Chúa Trời tôi chăng.

Liên hệ LOVE

Bảo trợ một trẻ

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de.

Giờ đây quí vị có thể ủng hộ cho L.O.V.E mỗi khi mua sắm tại Amazon.

Để bắt đầu, hãy ghé thăm & đánh dấu trang web http://smile.amazon.com/ch/59-3742725.*

*Để ủng hộ L.O.V.E. quý vị phải sử dụng đường dẫn này khi mua sắm tại Amazon

Đăng nhập với tài khoản Amazon và mật khẩu của quý vị, hoặc tạo một tài khoản mới, rồi chọn tổ chức từ thiện Love Of Vietnam Expressed

Cách thức đóng góp miễn thuế:

Donate online or by mail or billpay.

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

Reggie & Bảo Chi

Với Hannah & Anna

Và các nhân viên

 

Trái qua phải:  Anna,
Reggie, Chi, & Hannah

Trái qua phải: Phương, Nhã Ca, Thơ Thơ, Hà Mi, và Hồng

Copyright © 2020 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

Trở về đầu trang

<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>