<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 9/10 năm 2020

 

Chân thành cảm ơn quý vị vì đã tiếp tục kết ước, trao tặng và giúp đỡ trẻ em nghèo cùng những người thiếu thốn ở Việt Nam mặc cho những khó khăn về cuộc sống và tài chính mà quý vị có thể đang phải đối diện vì đại dịch Covid-19.

“Bản thân chúng ta cảm thấy rằng những gì chúng ta đang làm chỉ là một giọt nước trong đại dương mênh mông. Nhưng đại dương sẽ ít đi nếu không có giọt nước ấy”

 

Covid bùng phát lần thứ hai, mất việc làm, bão lụt, tất cả “thảm họa” đã ập đến trong hai  tháng 8 và 9 vừa qua, dầu vậy thưa những người bảo trợ thân yêu các trẻ bảo trợ của chúng ta vẫn thực sự được phước bởi vì cớ quý vị. Quý vị vẫn luôn làm ngập tràn các em và gia đình với yêu thương, quan tâm và sự giúp đỡ những nhu cấp thiết. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là Cảm ơn, Cảm ơn, Cảm ơn rất nhiều vì những gì quý vị đã làm và trao ban cho các em. 

Hỗ trợ thực phẩm khẩn ấp cho những gia đình trẻ khó khăn trong những tháng qua.

Trên đây là một số hình ảnh 

Hỗ trợ thực phẩm cho nhà sinh viên, cho những em buộc phải ở lại Đà Nẵng trong suốt thời gian cách ly vì Covid

Từ trái sang phải: Nhà Jonathan – Nhà Elisabeth – Nhà Timothy

Hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp cho 24 hộ gia đình khó khăn trong một khu chung cư dành cho người nghèo. Bên cạnh là một số hình ảnh của nhân viên

LOVE - Phục Sinh và bà con.

Và những sự hỗ trợ khác…

Hỗ trợ viện phí cho ba của Hà

Thanh Lâm và mẹ bên chiếc máy xay mới. Người mẹ mong muốn có thêm thu nhập cho gia đình với chiếc máy này. Công việc hàng ngày của cô không đủ cho nhu cầu của gia đình với 3 đứa trẻ và một người già.  

Có bốn em đang độ tuổi đến trường trong gia đình này. Họ nhận được tiền hỗ trợ để mua thực phẩm.

và NHỮNG VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU CHO NĂM HỌC MỚI

Nhân viên L.O.V.E cm thy rt vui và phước hạnh khi có th trao đng phc, tin mua sách v, cp sách và dụng cụ hc tp trong năm hc mi cho tt c các trẻ bảo trợ vào tháng Chín. Nhng phần quà hỗ trợ này thc s rt cn thiết và hu ích đi vi các em trong đu năm hc. Hãy cùng nhìn li những n cười hnh phúc trên gương mặt và hiu thêm mt chút v gia cnh ca các em.

Mẹ của Công Khang bị bệnh tâm thần nhẹ. Ông nội phải bán vé số kiếm tiền hàng ngày.

Nguyệt và em trai đang sống với mẹ và bà.

Huyền Trân và 3 anh chị em của em được nhận đồ dùng học tập. Bà ngoại là người phải một mình chăm lo cho cả 4 em.

Oanh đang sống với bà ngoại. Mẹ qua đời, cha bỏ đi.

Giang và em gái. Bà mẹ đơn thân đang nuôi 3 đứa con.

Trung Nghĩa và em gái đang sống với ông bà ngoại.

Niềm vui đến với trẻ em Bru ở vùng cao

Cuối tháng 9, chúng tôi đến thăm và vui trung thu với các em nhỏ dân tộc Bru. Một lần nữa, nhờ sự đóng góp hào phóng từ một Ngưởi bảo trợ ở Hoa Kỳ mà chúng tôi có thể biến điều đó thành hiện thực. Khoảng 160 em nhỏ nơi đây đã cùng có những thời gian tuyệt vời và vui vẻ với chúng tôi. Các em được chơi trò chơi, sau đó nhận bánh kẹo và đèn lồng.

Hai khu vực này cũng là nơi chúng tôi tặng tủ thuốc. 

 

Chúng Tôi Đang Tìm Kiếm Một Bàn Tay Giúp Đỡ

 

Chúng tôi biết về những khó khăn cùng cực trên khắp thế giới trong thời gian COVID và chúng tôi hy vọng và cầu nguyện rằng quí vị vẫn có khả năng và sẵn sàng giúp đỡ những người dân ở Việt Nam như trước đây.

Một số chương trình của LOVE cần sự giúp đỡ của quý vị:

Công tác y tế và công tác nhân đạo cần tiền quyên góp cho quỹ chung. Mỗi chuyến đi thực hiện công tác y tế cần $350 - $500 hoặc ít nhất $1000 cho quỹ dự trữ cuối năm.

Công tác nhân đạo cần $1500.

Các khoản đóng góp $10, $15 hoặc $50 sẽ được cộng lại với nhau.

Xin hãy cầu nguyện để thấy sự dẫn dắt của Chúa trong công tác này.

 

Cần Người Bảo Trợ

Hiện tại, có một em thực sự khó khăn đang rất cần một người có lòng biết quan tâm như quý vị. Chúng tôi cũng có nhiều em như vậy đang cần người bảo trợ.

Để xem những thông tin cụ thể hơn về các em khó khăn hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào trẻ. Nếu không có sự giúp đỡ của quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng hoặc tốt hơn là $50, quý vị có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với  Reggie hoặc L.O.V.E

Xin hãy cầu nguyện để chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả em nhỏ của chúng tôi và thực hiện lời cầu nguyện của bạn bằng cách chia sẻ nhu cầu này với Nhà thờ, Lớp học Trường Chúa nhật, các câu lạc bộ khác nhau, v.v.

XIN GIÚP ĐỠ!

Sẻ chia niềm tin yêu

Những em nhỏ này rất cần những người bảo trợ sẽ hỗ trợ 30 đô-la một tháng hoặc cho cả gia đình với 50 đô-la một tháng, và sẽ cầu nguyện, viết thư và động viên.

Please Sponsor Me!

Name:

Nguyen Le Phuong Vy

Area:

Hoa Vang, Da Nang

Birthday:

2010, September 17

Gender:

Female

School Level:

4

School Achievement:

Good

Favorite subject:

Math, art

Favorite Pastime:

Reading, hanging out with friends

Number of Siblings:

1

Father's Occupation:

(too ill to work)

Mother's Occupation:

Tailor

Family Income/mo.:

$129

# Children in School:

2

# Living in the Home:

5

About Me:  My father many years ago was a builder but it was one day that he got fainted while working. The doctor then told him that he got heart disease and should stay away from the hot sun and heavy works, so now he mostly stays at home to take us to school and cook the meals for us. He has tried to find a job that accordingly fix his health but he hasn’t found any yet because we are living in the countryside. My mother is a tailor and she is working at a company located in the industrial zone near us. Her monthly salary hardly meets the basic needs of two children at school, a husband and a handicapped mother even she does take more extra times to work. We all do look forward to receive some extra help from sponsor.

Family Members:

  • Nguyen Van Tho (1985) – Father

  • Le Thi Tra My (1990) – Mother

  • Nguyen Le Anh Khoa (2008) – brother – grade 6

Love's Note: A family sponsorship is recommended

9/2019

 

(Luk 14:13-14 Viet)  Song khi ngươi đãi tiệc, hãy mời những kẻ nghèo khó, tàn tật, què, đui, thì ngươi sẽ được phước, vì họ không có thể trả lại cho ngươi; đến kỳ kẻ công bình sống lại, ngươi sẽ được trả.

(Châm ngôn 30:8-9) Xin dang xa khỏi tôi sự lường gạt và lời dối trá; Chớ cho tôi nghèo khổ, hoặc sự giàu sang; Hãy nuôi tôi đủ vật thực cần dùng, 9 E khi no đủ, tôi từ chối Chúa, Mà rằng: Đức Giê-hô-va là ai? Và lại kẻo e tôi bị nghèo khổ, ăn trộm cắp. Và làm ô danh của Đức Chúa Trời tôi chăng.

Liên hệ LOVE

Bảo trợ một trẻ

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de.

Giờ đây quí vị có thể ủng hộ cho L.O.V.E mỗi khi mua sắm tại Amazon.

Để bắt đầu, hãy ghé thăm & đánh dấu trang web http://smile.amazon.com/ch/59-3742725.*

*Để ủng hộ L.O.V.E. quý vị phải sử dụng đường dẫn này khi mua sắm tại Amazon

Đăng nhập với tài khoản Amazon và mật khẩu của quý vị, hoặc tạo một tài khoản mới, rồi chọn tổ chức từ thiện Love Of Vietnam Expressed

Cách thức đóng góp miễn thuế:

Donate online or by mail or billpay.

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

 

Reggie & Bảo Chi

Với Hannah & Anna

Và các nhân viên

 

Trái qua phải:  Anna,
Reggie, Chi, & Hannah

Trái sang phải:
Hà Mi, Nhã Ca, Thơ Thơ (hàng trước)
Phục Sinh và Nam Phương (hàng sau)

Copyright © 2020 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

Trở về đầu trang

<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>