<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 6 năm 2017

CHUYẾN VIỆN TRỢ NHÂN ĐẠO TẠI HÒA BẮC

Nhờ vào sự tài trợ của bà Jenifer Loan Huynh, một Việt kiều Mỹ hiện đang bảo trợ cho 2 gia đình,  L.O.V.E đã có cơ hội trao 100 suất quà gồm 1 bao gạo (15kg) và 1 thùng mì ăn liền tại xã Hòa Bắc, một trong những vùng nghèo nhất và hẻo lánh của thành phố Đà Nẵng. 80 em học sinh thuộc trường tiểu học Hòa Bắc và 20 hộ nghèo gần đó được nhận hỗ trợ trợ trong đợt này. Chúng tôi không thể tưởng tượng rằng chúng tôi gồm nhà tài trợ, hai nhân viên của L.O.V.E và hai tình nguyện viên đã nhận được sự chào đón hồn nhiên và đáng yêu của các em cùng với rất nhiều nụ cười và khuôn mặt vui tươi như thế; một trong số các cậu bé đã sẵn sàng hát để chào đón chúng tôi nữa. Sau đó chúng tôi đã phân phát quà và giao lưu với các em cũng như gia đình. Sau cùng thì mọi người đã có vài giờ thật vui vẻ. Nụ cười hạnh phúc cũng xuất hiện trên khuôn mặt của nhà tài trợ và cô ấy chia sẻ rằng cô hoàn toàn muốn thực hiện thêm những chuyến viện trợ nữa. Có lẽ lần đến cô sẽ không thể tham gia nhưng từ giờ cô đã có tổ chức L.O.V.E. Sau đó, chúng tôi đã đi thăm 2 gia đình bảo trợ. Để xem video về chuyến viện trợ, xin vui lòng nhấn vào đây. 

Các em học sinh chào đón đoàn cách vui vẻ

   

Học sinh, giáo viên và gia đình

Một số hình chung (trẻ, nhân viên của LOVE và cô Jenifer Loan Huynh)

 

Cô Loan Huynh cùng với một gia đình

Một vài khuôn mặt hạnh phúc cùng những món quà

CHUYẾN THĂM CỦA NHÀ BẢO TRỢ SINGAPORE

Haixiong, nhà bảo trợ từ Singapore viết: “Vào tháng 4/2017, tôi rất vui khi có thể trở lại Đà Nẵng. Lần này tôi đã đi cùng 3 bạn đồng nghiệp để chia sẻ với họ về đất nước Việt Nam xinh đẹp và niềm vui của việc bảo trợ cùng với LOVE.

Chúng tôi đã dành nữa ngày tại Công viên Châu Á chơi đùa cùng với các trẻ và gia đình. Thật tuyệt khi gặp lại gia đình của Tiên và Thảo Vy. Dẫu vậy tôi đã không thể gặp được Ý Ngân và gia đình vì cô bé bị ốm.

Lúc chúng  tôi ở Công viên Châu Á, ban đầu một số em đã rất rụt rè. Nhưng sau khi chơi một vài trò, chúng thật sự rất hào hứng. Trong số chúng tôi, người liều lĩnh nhất là Thảo Vy và em trai cô bé. Giữa buổi, đồng nghiệp của tôi đã mua cho mọi người ít đồ ăn nhẹ để nhâm nhi!

Chúng tôi đã kết thúc ngày đó bằng chuyến đi Vòng quay mặt trời. Các em cũng đã chọn cho mình thứ yêu thích nhất tại quầy quà lưu niệm để đem về.

Cuối ngày, thật khó để nói lời tạm biệt.

Như Phương luôn nói, đây có thể là chuyến đi một lần trong đời của họ tới Công viên Châu Á.

Tôi muốn khuyên các em nên học giỏi ở trường, khi lớn lên có một công việc tốt và bầu trời sẽ là giới hạn.

Gởi lời cảm ơn đặc biệt đến Phương vì hi sinh ngày cuối tuần quý giá của mình.

Hẹn sớm gặp lại Đà Nẵng.”

Tham gia một số trò chơi ngoài trời kỳ thú

Cô gái không biết sợ trong nhóm

Cùng tự sướng nào!

Một số hình ảnh của nhóm

Quà Thêm trong Tháng 5

Xin Hãy Bảo Trợ

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie.

 

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Những trẻ dưới đây cần gấp một nhà bảo trợ - không chỉ hỗ trợ $30/1 tháng cho một trẻ hoặc $50/1 tháng cho một gia đình mà còn cầu nguyện, và viết thư khích lệ các em.

Nhà bảo trợ của Mỹ gởi tiền quà thêm để mua nhu yếu phẩm

Một chiếc bàn mới cho Huỳnh Đông, cậu bé siêng học này

Trẻ bảo trợ của chúng tôi thể hiện sự đa dạng trong cách chọn quà sinh nhật. Các cô gái có xu hướng chọn những thứ xinh xinh như áo quần, giày, gấu bông,… trong khi đó các cậu con trai thì chọn những thứ về an toàn hay phục vụ việc học như từ điển, mũ bảo hiểm,… Dẫu thế, một chiếc bánh sinh nhật có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất.

Bảo Ngọc với đôi kính mới

Mẹ  Thảo Vy cùng với bưu phẩm

Cậu bé mới được bảo trợ viết thư cảm ơn đến nhà bảo trợ

Thanh Châu cùng quà gia đình

 

Hãy Bảo Trợ em!

Em tên là

Lê Thị Hằng

Địa chỉ

Hòa Hải, Ngũ hành Sơn

 Ngày sinh

26/10/2004

Giới tính

Nữ

Lớp

7

Kết quả học tập

Khá

Môn học yêu thích

Toán, văn

Giải trí yêu thích

Đọc sách

Số anh chị em

4

Nghề nghiệp của ba

Thất nghiệp

Nghề nghiệp của mẹ

Nhân viên tạp vụ tại bệnh viện

Thu nhập hằng tháng của gia đình

$175

Số trẻ đang đi học

4

Tổng số thành viên trong gia đình

8


Về bản thân và gia đình: Em đang học lớp 7 trường trung học cơ sở Huỳnh Bá Chánh. Mẹ em là nhân viên tạp vụ tại bệnh viện và là lao động chính trong gia đình. Bố em là một người hay say xỉn. Ông bị đau một số bệnh và không có bất kỳ nguồn thu nhập nào để góp phần cho gia đình nhưng lại là người gây khó khăn cho cả nhà. Vì ông nên đôi khi mẹ phải chạy qua nhà hàng xóm hay bà con để ngủ nhờ vài đêm để tránh bị ông đánh. Bà của em đã già và hiện đang sống với gia đình, bà nhận được trợ cấp hằng tháng từ phường vì bà là con của thương binh liệt sĩ. Có một trường tiểu học trước nhà và gia đình có một tạp hóa nhỏ bán kẹo, bánh và một số đồ khác và nó giúp cho gia đình kiếm thêm một ít thu nhập để phần nào lo cho nhu cầu hằng ngày của gia đình. Nhà em được xây lại cách đây vài năm nhưng gia đình vẫn còn nợ tiền ngân hàng và bà con. Mẹ em vẫn đang trả tiền lãi hằng tháng. Bốn chúng em đang ở độ tuổi đi học và đây là gánh nặng đối với mẹ về vấn đề  tài chính.  Anh của em là thợ làm đá nhưng thu nhập thấp chỉ đủ cho mình anh ấy. Gia đình em mong được giúp đỡ để chúng em có thể được tiếp tục đi học cũng như có cơ hội đi học thêm.

Thành viên trong gia đình:

  • Nguyễn Thị Bèo (1941) – Bà

  • Lê Văn Nhượng (1968) – Bố

  • Huỳnh Thị Lan (1970) – Mẹ

  • Lê Văn Việt (1997) – Anh trai – Thợ làm đá

  • Lê Thị Vy (1999) – Chị – Học sinh lớp 12

  • Lê Thị Viên (2002) – Chị – Học sinh lớp 9

  • Lê Văn Bảo (2009) – Em trai – Học sinh lớp 2


Ghi chú của LOVE: Đề nghi một suất bảo trợ gia đình và một suất bảo trợ trẻ.

(Luk 14:13-14 Viet)  Song khi ngươi đãi tiệc, hãy mời những kẻ nghèo khó, tàn tật, què, đui, thì ngươi sẽ được phước, vì họ không có thể trả lại cho ngươi; đến kỳ kẻ công bình sống lại, ngươi sẽ được trả.

(Châm ngôn 30:8-9) Xin dang xa khỏi tôi sự lường gạt và lời dối trá; Chớ cho tôi nghèo khổ, hoặc sự giàu sang; Hãy nuôi tôi đủ vật thực cần dùng, 9 E khi no đủ, tôi từ chối Chúa, Mà rằng: Đức Giê-hô-va là ai? Và lại kẻo e tôi bị nghèo khổ, ăn trộm cắp. Và làm ô danh của Đức Chúa Trời tôi chăng.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV)  Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người.

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp chuột vào children hoặc liên hệ LOVE.

Liên hệ LOVE

Bảo trợ một trẻ

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de.

Giờ đây quí vị có thể ủng hộ cho L.O.V.E mỗi khi mua sắm tại Amazon.

Để bắt đầu, hãy ghé thăm & đánh dấu trang web http://smile.amazon.com/ch/59-3742725.*

*Để ủng hộ L.O.V.E. quý vị phải sử dụng đường dẫn này khi mua sắm tại Amazon

Đăng nhập với tài khoản Amazon và mật khẩu của quý vị, hoặc tạo một tài khoản mới, rồi chọn tổ chức từ thiện Love Of Vietnam Expressed

Cách thức đóng góp miễn thuế:

Đóng góp qua Mail

Viết check thanh toán cho

"Love Of Vietnam Expressed"

Rồi gởi đến:

 Love Of Vietnam Expressed

 c/o 406 Murphy St.

 Blacksburg, VA, 24060

 

*Xin gởi kèm địa chỉ email.*

 

Ghi chú: Các bạn có thể cài đặt chức năng thanh toán hoá đơn tại ngân hàng để đóng góp hàng tháng cho LOVE.

Đóng góp trực tuyến

 

Kích vào Đóng góp để đóng góp trực tuyến bảo đảm:

Quý vị có thể sử dụng tài khoản PayPal, hoặc Visa, MasterCard, AmEx., Discover

 

Ghi chú: Các bạn có thể đăng kí đóng góp tự động hàng tháng.

 

Lưu ý: Nếu quý vị cần hỗ trợ sử dụng PayPal xin email  về L.O.V.E., Inc.

A COPY OF THE OFFICIAL REGISTRATION AND FINANCIAL INFORMATION MAY BE OBTAINED FROM THE DIVISION OF CONSUMER SERVICES BY CALLING TOLL-FREE WITHIN THE STATE, 1-800-HELP-FLA (435-7352) or visit www.FloridaConsumerHelp.com . REGISTRATION DOES NOT IMPLY ENDORSEMENT, APPROVAL, OR RECOMMENDATION BY THE STATE."  Re: Love Of Vietnam Expressed #CH13533

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

Trái qua phải:  Anna, Reggie, Chi, & Hannah

Reggie & Bảo Chi

Với Hannah & Anna

Và các nhân viên

Trái qua phải: Đông, Hồng (hàng trước), Nhã Ca, Thơ Thơ và Phương (hàng sau)

Copyright © 2017 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>