<Trước           Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>

Love Of Vietnam Expressed, Inc.

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

 

1 Giang 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản tin chính của LOVE                    Tháng 6 năm 2005

 

 

 

Khách tháng 5

Aimee, từ Canada là chuyên gia vệ sinh răng miệng. Beau, từ Mỹ, từng làm việc với YWAM tại Thái Lan trước khi đến thăm chúng tôi. Cả 2 cùng làm việc với các trẻ của gia đình 4. Aimee cũng giúp chúng tôi kiểm tra răng miệng của 1 số trẻ trong chương trình.

Công việc mới

Ông Mẫn, phó Ban Điều Hành của Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Đường Phố đang xem hàng của cô Hồng. Hồng có 2 con , chông bị khuyết tật. LOVE giúp tiền để Hồng buôn bán nhỏ, kiếm sống cho cả gia đình. Hồng hi vọng có thể kiếm được $50 mỗi tháng.

Quần áo mới

Hằng, trẻ trong chương trình của chúng ta đang nhận đồ mới từ 1 gia đình bên Mỹ. Nếu bạn cũng muốn giúp bằng cách này bạn có thể email Reggie, nhờ các Việt kiều trong cộng đồng mang về Việt Nam hoặc gởi đến cho văn phòng của LOVE tại Mỹ.

Y tế/ dinh dưỡng

 

Xin cầu nguyện cho Vy và mẹ của cháu. Vy đã được 4 tháng tuổi nhưng 2 tháng đầu mới được sinh cháu phải nằm viện vì bị bệnh tim. LOVE đang cung cấp sữa cho Vy. Cho đến khi được 8 kg cháu sẽ được phẫu thuật.

Chi đang tặng sữa

Hannah đến thăm Vy

Mùa hè là mùa bận nhất trong năm của chúng tôi. Trong 3 tháng tới chúng tôi phải khảo sát lại toàn bộ trẻ trong chương trình và quyết định sẽ tiếp tục cấp học bổng cho những em nào. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đang có 1 số lượng lớn đơn mới nhận và sẽ còn tiếp tục nhận đơn mới trước khi mùa hè kết thúc. Chúng tôi cũng sẽ lấy số đo để may đồng phục và cấp sách cho khoảng 250 em.

Cầu nguyện

Lúc này chúng tôi cần lời cầu thay của các bạn hơn bao giờ hết. Xin cầu nguyện xin Chúa ban cho chúng tôi có sự khôn ngoan để biết phải cắt học bổng của trường hợp nào và thêm vào những trường hợp nào. Chúng tôi đang xét học bổng dựa vào 2 tiêu chí chính 1) nhu cầu về kinh tế 2) Các em có cố gắng hết sức hay không? Nếu điểm số thấp và các em không đi học đều chúng tôi sẽ phải kiểm tra, xem lại nguyên nhân.

Chúng tôi cũng đang rất cần tăng số tiền viện trợ nhận được hàng tháng, các bạn có thể ủng hộ $10, $20, $50, hoặc $100/tháng. Thật khó lập kế hoạch mà không được nhận viện trợ đều đặn hàng tháng.Chúng tôi rất biết ơn với mọi sự đóng góp từ các bạn.

Cần giúp đỡ

 

Ảnh bên là Minh, 1 truyền đạo của hội thánh tư gia ở Quảng Nam . Anh bị thương ở mắt trong 1 tai nạn(ảnh phải). Anh và hội thánh đã quyên và mượn tiền cho đợt phẫu thuật đầu. Bây giờ anh cần được phẫu thuật lại nhưng gặp khó khăn về tài chính.

Anh cần $300 để mổ đợt 2 và  $100 để trả nợ cho đợt mổ đầu tiên. nếu bạn có thể giúp truyền đạo này lấy lại ánh sang cho mắt phải của mình xin hãy email đến tôi và gởi số tiền ủng hộ của bạn về địa chỉ bên dưới.

Tôi đọc được bản tin này trên Agape Press, hãy xem lại

Báo cáo Chiến Dịch Truyền Giáo được ủng hộ
Gần 90 nhà lãnh đạo truyền giáo đã công khai ủng hộ 1 tài liệu kêu gọi các Cơ Đốc Nhân bảo thủ vượt ra khỏi biên giới của mình là phản đối nạo phá thai và đồng tính luyến ái mà tham gia tích cực hơn vào các công tác khác như hỗ trợ nghèo đói, công lý và nhân quyền

Để có thêm thông tin:  http://headlines.agapepress.org/archive/5/162005b.asp

Hứa ngôn của Chúa:   Ngươi phải giúp cho người, chớ cho mà có long tiếc; vì tại cớ ấy, Giê Hô Va Đức Chúa Trời ngươi sẽ ban phước cho mọi công việc của ngươi, và mọi điều ngươi đặt tay vào mà làm. Vì sẽ có kẻ nghèo trong xứ luôn luôn, nên ta mới dặn biểu ngươi mà rằng; Khá sè tay ra cho anh em bị lo âu và nghèo đói ở trong xứ ngươi (Phục Truyền 15:10 -11 VIET)

 

Suy gẫm:   Khi ngươi đã thâu xong các thuế một phần mười về huê lợi năm thứ 3, là năm thuế một phần mười, thì phải cấp thuế đó cho người Lê vi, khách lạ, kẻ mồ côi và cho người goá bụa, dùng làm lương thực trong các thành ngươi, và những người ấy sẽ ăn no nê; rồi ngươi sẽ nói tại trước mặt Giê Hô Va Đức Chúa Trời ngươi, rằng: Tôi đã đem những vật thánh khỏi nhà  tôi và cấp cho người Lê vi, khách lạ, kẻ mồ côi và cho người goá bụa, chiếu theo các mạng lịnh mà Ngài đã phán dặn tôi; tôi không phạm, cũng không quên một mạng lịnh nào của Ngài ,. (Phục Truyền 26:12-13 VIET)

Trẻ em ở Việt Nam cần lời cầu nguyện và sự giúp đỡ của các bạn!

XIN GIÚP MỘT CHÁU TRONG THÁNG NÀY

<Trước           Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>